Kênh podcast về làm phim đầu tiên tại Việt Nam

Viết từng cảnh một Làm Phim Một Mình

Trong quá trình làm việc, biên kịch thường nhận được feedback từ nhà sản xuất hay đạo diễn kiểu “cảnh này chán quá, em sửa lại nha”, “cảnh này ngắn quá, em kéo dài ra nha”, “cảnh này khó quá, em làm đơn giản hơn nha”… Vậy vấn đề ở đây là gì? ————————————————- Đọc toàn bộ bài viết tại đây: https://wp.me/p8A8YX-27T Hãy nhấn đăng ký kênh để cập nhật những podcast mới sớm nhất và đừng quên chia sẻ podcast này đến với cộng đồng để ủng hộ kênh nhé!   LÀM PHIM MỘT MÌNH by yooribae https://yooribae.com/lamphimmotminh #lamphimmotminh by #yooribae — Send in a voice message: https://podcasters.spotify.com/pod/show/lamphimmotminh/message
  1. Viết từng cảnh một
  2. Viết lại từ đầu
  3. Viết xong First Draft rồi làm gì tiếp theo?
  4. Miêu tả cảm xúc trong kịch bản
  5. Xây Dựng Thế Giới Trong Phim

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu học hỏi thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số đang ngày một tăng cao. Không chỉ dừng lại ở những bài blog khô khan hay những clip hướng dẫn trên Youtube; giờ đây mọi người có thể cập nhật kiến thức mọi lúc mọi nơi thông qua Podcast, một loại hình phát sóng thông qua nền tảng Spotify, Apple Podcasts, Google Podcasts… tương tự như radio hay sách nói trước kia.

Trong lúc tìm hiểu về Podcast, tôi nhận ra là chưa có bất cứ kênh Podcast nào liên quan đến làm phim bằng tiếng Việt. Đó quả là một thiếu sót lớn. Vậy nên, ngày hôm nay, xin được giới thiệu đến với tất cả bạn đọc của blog yooribae, một phiên bản hoàn toàn mới của blog:

LÀM PHIM MỘT MÌNH
Kênh podcast về làm phim kinh phí thấp ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

LÀM PHIM MỘT MÌNH sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ, kiến thức, kỹ thuật và kinh nghiệm về làm phim với kinh phí thấp và cực thấp, để bạn có thể tự làm ra bộ phim của riêng mình.

LÀM PHIM MỘT MÌNH phát sóng trên nền tảng Spotify. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 6 giờ sáng Thứ Hai, 10.05.2021.

Hãy ủng hộ kênh bằng cách nhấn đăng ký để cập nhật những podcast mới sớm nhất và đừng quên chia sẻ kênh đến với cộng đồng nhé!

lamphimmotminh™ by ©yooribae

https://open.spotify.com/show/2Zl6meDQ721NTH8Q7g6vLh?si=YOYEa1fWSNWCg-JoF31ycw

Discover more from Yoori's Blog

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading